Новости Samsung Thailand / Thai

ซัมซุง เปิดตัว 3 ซีรีส์จอมอนิเตอร์พรีเมียม เดินหน้าบุกตลาดตระกูล OLED ชูฟีเจอร์อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยี AI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นางสาวอภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ นายเซยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

ซัมซุง เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านตลาดจอมอนิเตอร์พรีเมี่ยม ยกทัพไลน์อัพที่สุดจอมอนิเตอร์

Больше...

เตรียมพบกับ Galaxy Watch รุ่นใหม่ ที่มาพร้อม Galaxy AI ตัวช่วยให้ทุกคนดูแลสุขภาพได้ดีขึ้นไปอีกขั้น

ช่วงต้นปี 2567 ซัมซุงได้เริ่มต้นยุคของ AI บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ให้แพร่หลายขึ้น ด้วยการเปิดตัว Galaxy S24 Series พร้อมคำมั่นสัญญาของซัมซุงที่จะนำ Galaxy AI1 ไปใช้บนอุปกรณ์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ซัมซุงจะนำ Galaxy AI มาปรับปรุงฟีเจอร์การด

Больше...

ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญ ‘Let AI Gens Your Life’ เลือก AI ให้ชีวิตเปลี่ยน เลือกเครื่องซักผ้า AI จากซัมซุง

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญรับหน้าฝน “Let AI Gens Your Life” มุ่งยกระดับประสบการณ์การซักและอบผ้าให้ล้ำหน้ากว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี AI ที่ทันสมัยที่สุดในตลาด มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่เปลี่ยนให้ทุกการซักและอบผ้าเป็นเรื่

Больше...

ซัมซุงเปิดตัวไฮบริด AI ใหม่ ชูแนวคิด “Human-centric” บนสมาร์ทโฟน ปลดล็อกทุกโอกาส สร้างทุกความเป็นไปได้

วอน-จุน ชเว รองประธานบริหารและสำนักงานวิจัยและพัฒนาธุรกิจ Mobile eXperience ของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

ปัจจุบันโลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุคของ AI โดยเฉพาะบนสมาร์ทโฟนอย่างรวดเร็ว ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก มอง AI ไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลย

Больше...

[Infographic] เพราะอะไรทีวี AI ของซัมซุงถึงช่วยยกระดับชีวิตประจำวันและประสบการณ์การรับชมให้ดียิ่งขึ้น

ทีวี AI ใหม่ล่าสุดของ Samsung Electronics ผสานความบันเทิงเข้ากับความสะดวกสบายและปลอดภัย เพื่อยกระดับชีวิตประจำวันและประสบการณ์การรับชมให้ดียิ่งขึ้น

ทีวี Neo QLED 8K QN900D ปี 2024 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 8K NQ8 AI Gen3 ด้วยโครงข่ายประสาทเทียม 512 เครือข

Больше...

ซัมซุงพาเจาะลึกเบื้องหลังการพัฒนา AI ให้เรียนรู้ภาษาใหม่ ทำไมต้องเริ่มจากข้อมูล

ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านการสร้างประสบการณ์ชั้นเลิศในการใช้ AI บนมือถือ ขออาสาพาทุกคนเดินทางไปเยี่ยมชมการทำงานของศูนย์วิจัยซัมซุงทั่วโลก เพื่อทำความรู้จัก Galaxy AI ในแง่มุมใหม่ ๆ ตลอดจนเข้าใจวิธีการในการช่วยให้ผู้คนจำนวนมากได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองจนถึง

Больше...

ซัมซุงดัน AI เข้าถึงได้ทุกคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ให้ชีวิตง่ายขึ้นทุกวันด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะ

คาร์ล นอร์เดนเบิร์ก รองประธานและหัวหน้าฝ่ายธุรกิจโมบายล์เอ็กซ์พีเรียนส์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

ปัญญาประดิษฐ์ไม่ใช่แนวคิดไกลตัวอีกต่อไป เพราะเทคโนโลยีนี้ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการทำงาน ของเราใหม่

Больше...

ซัมซุง เปิดเวทีประชันไอเดียเยาวชนไทย ในโครงการ Samsung Solve for Tomorrow 2024 คิดแก้ปัญหา พัฒนานวัตกรรม ลงมือทำให้ยั่งยืน

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดโอกาสชวนเยาวชนไทยโชว์ศักยภาพประชันไอเดียความคิดสร้างสรรค์ในโครงการ Samsung Solve for Tomorrow 2024 ชูการใช้เทคโนโลยีสร้างไอเดียเปลี่ยนเป็นนวัตกรรม ภายใต้หัวข้อ “Make Your Impact! คิดแก้ปัญหา พัฒนานวัตก

Больше...

ซัมซุง จับมือ LH Bank นำร่องเปิดตัวบริการ AI แปลภาษาที่ธนาคารแรกในไทย “Interpreter Service by Samsung Galaxy S24 Series” ยกระดับประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าต่างชาติ

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก จับมือกับ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ หรือ LH Bank นำร่องธนาคารแห่งแรกเปิดให้บริการเครื่องแปลภาษาอัจฉริยะจากนวัตกรรม Galaxy AI Interpreter  เติมเต็มศักยภาพด้านการสื่อสารอย่างไร้รอยต่อได้มากถึง 16 ภาษา เพื่อรอ

Больше...

ซัมซุง เดินหน้าพัฒนาทักษะดิจิทัลแก่เยาวชนไทย มุ่งสู่ Thailand 5.0 อย่างยั่งยืน

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก มุ่งขับเคลื่อนสังคมไทยสู่อนาคต Thailand 5.0 ภายใต้วิสัยทัศน์   “มุ่งสร้างพลังคน มุ่งสร้างอนาคตที่ดีร่วมกัน (Together for Tomorrow Enabling People)” ผ่านโครงการส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาทักษะดิจิทัลให้คนไทย เพ

Больше...

The Knox Journals: วิธีปกป้องข้อมูลส่วนตัวอย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยี Samsung Knox

แม้โทรศัพท์จะอยู่กับเราเกือบตลอดเวลา แต่คุณเคยคิดไหมว่า โทรศัพท์ของเราต้องตกอยู่ในความเสี่ยงบ่อยแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดการ์ตูนผ่านโทรศัพท์ของตัวเองให้เด็กดู โชว์คลิปตลกในโทรศัพท์ของตัวเองให้เพื่อนดู หรือส่งโทรศัพท์ไปซ่อมที่ร้านก็ตาม โดยในแต่ละวันเ

Больше...

The Knox Journals: 3 ฟีเจอร์เด็ดจากซัมซุง เปลี่ยนทุกความปลอดภัยให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมจัดการข้อมูลส่วนตัวได้ตามใจ

เราหยิบอุปกรณ์สื่อสารพกพาขึ้นมาใช้งานหลายร้อยครั้งต่อวัน และทุกวันนี้เราต้องพึ่งพาอุปกรณ์เหล่านี้มากขึ้นจนแทบจะออกจากบ้านไม่ได้ถ้าไม่เอาติดตัวไปด้วย แทบจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราเลยก็ว่าได้ รวมถึงเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ เช่น ปัญญาประดิษฐ์อย่าง AI แล

Больше...

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ครองใจเกมเมอร์ คว้าแชมป์อันดับ 1 ตลาดจอ OLED ระดับโลก

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมจอภาพ ยังครองตำแหน่งยอดขายจอภาพ OLED สูงสุดทั่วโลก โดยใช้เวลาเพียง 1 ปีหลังจากเปิดตัว OLED รุ่นแรก นั่นคือ เกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey OLED G8 (G85SB model) ขนาด 34 นิ้ว

จากข้อมูลของอินเตอร์เนชันแนลดาตาคอร์ป

Больше...

ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม

ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก เอาใจแฟนกีฬาด้วยนวัตกรรมทีวีสุดล้ำ Samsung AI TV ยกระดับการรับชมให้ทุกเกมการแข่งขันของมหกรรมกีฬาให้สนุกยิ่งกว่าที่เคย พร้อมมอบประสบการณ์ความมันส์สุดว้าวแบบครบทุกอรรถรสทั้งภาพและเสียงที่คมชัด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บร

Больше...

ซัมซุงปล่อยอัปเกรดซอฟต์แวร์ One UI 6.1 พร้อมการใช้งาน Galaxy AI อัปประสบการณ์การใช้โทรศัพท์ ให้ใช้ชีวิตสมาร์ทขึ้นกว่าเดิม ยกระดับความสนุกกับทุกประสบการณ์การใช้งาน ให้กับกาแล็คซี่ในอีกหลายรุ่น

ประกาศถึงแฟน ๆ ซัมซุงทุกคน! สำหรับใครที่กำลังรอคอยฟีเจอร์ Galaxy AI น้องปุ๊บปั๊บที่จะมาพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้ล้ำสุด ๆ เตรียมเฮลั่นกันได้เลยเพราะซัมซุงปล่อยอัปเดต One UI 6.1 ให้กับกาแล็คซี่รุ่นเด็ดหลายรุ่นแล้ว ได้แก่ Galaxy S23 Series,

Больше...

ซัมซุงทำถึง! เปิด 4 โมเมนต์สุดใจฟูกับ คัลแลน พี่จอง น้องแดน และจูดี้ จากการแข่งขัน “Galaxy AI League by Galaxy S24 Ultra”

ปล่อยออกมาแค่ 2 ตอน ก็กวาดยอดผู้ชมใน YouTube ทะลุ 1.5 ล้านวิว (ข้อมูล ณ​ วันที่ 13 พฤษภาคม 2567) กับรายการ “Galaxy AI League by Galaxy S24 Ultra” การแข่งขันเพื่อตามล่าหาผู้ชนะจาก 4 ภารกิจสุดโหด มันส์ ฮา ของพี่จอง, คัลแลน, น้องแดน ยูทูบเบอร์สัญชาติเกา

Больше...

ก้าวข้ามขีดจำกัดสู่ความสำเร็จ พลิกโฉมโลกธุรกิจด้วยนวัตกรรม

โลกยุคนี้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทุกอุตสาหกรรมต่างต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ส่งผลให้กระแสการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล (Digital Transformation) ที่มาแรงยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา เพราะสิ่งนี้ไม่ใช่แค่การปรับตัว แต่คือการพัฒนาตัวเองให้เท่าทันทุกคลื่

Больше...

ดีลแรงแห่งปีห้ามพลาด! ซัมซุง จับมือ ลาซาด้า จัดแคมเปญ “Super Brand Day 2024” ชวนคนไทยช้อปสินค้าอิเลคโทรนิคส์ลดแรงสูงสุด 50%

นักช้อปเตรียมตัวให้พร้อม กับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ Samsung LazMall Super Brand Day ครั้งที่ 7 ในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ หนึ่งในงานลดราคาที่ใหญ่ที่สุดของซัมซุงร่วมกับลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มามอบส่วนลดสุด

Больше...

ซัมซุงครองแชมป์อันดับ 1 ตลาดจอโฆษณาดิจิทัลทั่วโลก 15 ปีซ้อนติดต่อกัน ตอกย้ำผู้นำตลาดหนึ่งทศวรรษครึ่งกับยอดขายที่ทะลุสูงสุดเป็นประวัติการณ์

 

บริษัทวิจัยตลาด Omdia ยกให้ซัมซุงเป็นผู้นำตลาดจอโฆษณาดิจิทัลอันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดหน้าจอดิจิทัลทั่วโลกอีกครั้ง [1] โดยข้อมูลจาก Omdia ระบุว่า ในปี 2023 ซัมซุงไม่เพียงแต่ครองความเป็นผู้นำตลาดจอโฆษณาทั่วโลกด้วยส่วนแบ่

Больше...

ซัมซุงรับโล่ประกาศเกียรติคุณในงานสมัชชาคนตาบอดแห่งชาติ ครั้งที่ 27

นายจองซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า เป็นตัวแทนในการรับรางวัลจาก นางสาว ซาราห์ บินเย๊าะ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณในงานสมัชชาคนตาบอดแห่งชาติ ครั้งที่

Больше...

Поиск последней версии