ซัมซุง เปิดตัวแคมเปญ ‘Let AI Gens Your Life’ เลือก AI ให้ชีวิตเปลี่ยน เลือกเครื่องซักผ้า AI จากซัมซุง

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญรับหน้าฝน “Let AI Gens Your Life” มุ่งยกระดับประสบการณ์การซักและอบผ้าให้ล้ำหน้ากว่าเดิมด้วยเทคโนโลยี AI ที่ทันสมัยที่สุดในตลาด มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่เปลี่ยนให้ทุกการซักและอบผ้าเป็นเรื่องง่าย สะดวก และประหยัดเวลา พร้อมเปิดตัวผลงานภาพยนตร์โฆษณาสุดว้าวที่สร้างสรรค์โดยเทคโนโลยี AI บอกเล่าจุดเด่นเครื่องซักและอบผ้าจากซัมซุง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและจบปัญหาซักผ้าหน้าฝนของคนไทย

ฤดูฝน ถือเป็นหนึ่งช่วงฤดูกาลที่หลายคนมักประสบปัญหาการซักผ้า ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเหม็นอับ เชื้อราบนผ้า เนื่องจากสภาพอากาศที่อับชื้น ทำให้บางครั้งหลายคนประสบปัญหาต้องซักผ้าซ้ำ หรือใช้เวลานานในการทำผ้าให้แห้ง ซึ่งเป็นการเพิ่มความยุ่งยากและสิ้นเปลืองพลังงานในกระบวนการซักอบผ้าที่ไม่จำเป็น

นายเริงบุญ คล่องคำนวนการ ผู้อำนวยการธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

นายเริงบุญ คล่องคำนวนการ ผู้อำนวยการธุรกิจ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด  เปิดเผยว่า หลังประกาศเดินหน้าชูการใช้พลัง AI ปลดล็อกประสบการณ์และนวัตกรรมแห่งอนาคตในทุกกลุ่มธุรกิจของซัมซุง  ภายใต้วิสัยทัศน์ “Lead Future of AI Innovation” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและเป็นความเป็นอยู่ของทุกคนให้ดียิ่งขึ้นในทุกมิติ พร้อมผลักดันให้คนไทยสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี AI บนอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ได้มากขึ้น เพราะ AI จะไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่จะกลายเป็นเรื่องพื้นฐานในชีวิตประจำวันของทุกคน ล่าสุดซัมซุงเปิดตัวแคมเปญใหม่ “Let  AI Gens Your Life” มุ่งยกระดับประสบการณ์การซักและอบผ้า ด้วยเทคโนโลยี AI ที่จะช่วยปฏิวัติการซักผ้ายุคใหม่ให้ว้าวกว่าเดิม พร้อมตอบโจทย์การใช้งานในช่วงหน้าฝนของคนไทย ผ่านฟังก์ชันการใช้งานสุดล้ำ ได้แก่

  • AI EcobubbleTM+ (เอไอ อีโคบับเบิ้ล พลัส) ช่วยประหยัดน้ำ พลังงาน และน้ำยาซักผ้าได้มากกว่าเดิม โดยคำนวณปริมาณที่เหมาะสมในการซักแต่ละรอบ และให้ผ้าสะอาดมากขึ้นสูงสุด 24% ช่วยลดค่าใช้จ่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • AI Wash ช่วยจัดการซักล้างเสื้อผ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับเนื้อผ้า โดยใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับและ วิเคราะห์ประเภทลักษณะของเนื้อผ้า เพื่อเลือกโปรแกรมการซักที่เหมาะสมที่สุด ช่วยยืดอายุการใช้งานของเสื้อสูงสุด 45.5%
  • AI Control มีระบบจดจำความชอบของผู้ใช้แต่ละคน สามารถปรับและบันทึกโปรแกรมการซักที่เหมาะสมของแต่ละคน ช่วยมอบความสะดวกสบายที่ตรงกับความต้องการของทุกคน
  • AI Energy Mode ช่วยติดตามและลดการใช้งานด้วยโหมด AI Energy ให้คุณสามารถตรวจดูปริมาณการใช้พลังงานและประมาณค่าไฟได้อย่างง่ายดาย แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟได้สูงสุดถึง 70%

นอกจากนี้ซัมซุงยังได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุด เลือก AI ให้ชีวิตเปลี่ยน เลือกเครื่องซักผ้า AI จากซัมซุง โดยได้ผู้กำกับมือทองที่อยู่เบื้องหลังโฆษณาดังมากมายอย่าง  คณิณ-คณิณญาณ จันทรสมา ผู้กำกับแห่งบริษัท ฟีโนมีนา จำกัด ร่วมสร้างสรรค์ภาพยนต์โฆษณาที่สร้างจาก AI ครั้งแรกในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของเครื่องซักผ้าที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี AI ซึ่งเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกการซักและการอบผ้าเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ผ่านสไตล์การเล่าเรื่องที่มีอารมณ์ขันและชั้นเชิงอันเป็นเอกลักษณ์ โดยสามารถรับชมภาพยนต์โฆษณาได้ที่ ช่องทาง Youtube Samsung Thailand (https://youtu.be/S604-aAmww4?feature=shared)

:

ข่าวประชาสัมพันธ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเทคโนโลยี
โปรแกรมค้นหาเวอร์ชันล่าสุด