[Infographic] เพราะอะไรทีวี AI ของซัมซุงถึงช่วยยกระดับชีวิตประจำวันและประสบการณ์การรับชมให้ดียิ่งขึ้น

ทีวี AI ใหม่ล่าสุดของ Samsung Electronics ผสานความบันเทิงเข้ากับความสะดวกสบายและปลอดภัย เพื่อยกระดับชีวิตประจำวันและประสบการณ์การรับชมให้ดียิ่งขึ้น

ทีวี Neo QLED 8K QN900D ปี 2024 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 8K NQ8 AI Gen3 ด้วยโครงข่ายประสาทเทียม 512 เครือข่าย ชิปตัวนี้จะช่วยยกระดับเนื้อหาที่มีความละเอียดต่ำให้มีคุณภาพเทียบเท่ากับ 8K ในแบบเรียลไทม์ 1คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ช่องทางใหม่ ๆ ผ่านทาง Samsung TV Plus2และสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อ SmartThings ที่ดีกว่าเดิม3และเนื่องจากการรักษาความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญของบ้านอัจฉริยะ ดังนั้น AI TV ใหม่จึงมาพร้อม Samsung Knox4เพื่อเสริมสร้างมาตรการคุ้มครองให้ดียิ่งขึ้น

มาดูกันว่า Samsung AI TV จะมอบประสบการณ์การรับชมยุคใหม่ผ่านอินโฟกราฟิก56ตามที่ระบุไว้ด้านล่างได้อย่างไร

1การลดขนาด AI 8K อาจไม่สามารถใช้งานได้เมื่อเชื่อมต่อกับ PC หรือAI Auto Game Mode

2จำเป็นต้องมีบัญชี Samsung สำหรับ Samsung TV Plus อุปกรณ์และช่องสัญญาณ Samsung ที่รองรับอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาคและอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า รวมถึงอาจจำเป็นต้องมีการตั้งค่าเพิ่มเติมเพื่อใช้ฟังก์ชันเหล่านี้

3บัญชี Samsung และการตั้งค่าเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับฟังก์ชัน SmartThings เช่น  AI Energy Mode.

4 Samsung Knox ใช้กับทีวี Samsung ผ่าน Tizen OS สำหรับรุ่นหลังปี 2015 เพื่อรักษาความปลอดภัย โดยที่ทีวีจำเป็นต้องอัปเดตซอฟต์แวร์ความปลอดภัยล่าสุด และจะมีการรับประกันการป้องกันเป็นเวลาสามปีหลังจากวันที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์

5รูปภาพนี้ใช้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปตามการใช้งานจริง

6 Relumino Mode อาจไม่สามารถรองรับการใช้งานสำหรับสายที่ไม่ใช่ DTV หรือ HDMI

:

ทีวีและเครื่องเสียงอินโฟกราฟฟิกส์#SamsungAITVNeo QLED 8K
โปรแกรมค้นหาเวอร์ชันล่าสุด