ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม

ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก เอาใจแฟนกีฬาด้วยนวัตกรรมทีวีสุดล้ำ Samsung AI TV ยกระดับการรับชมให้ทุกเกมการแข่งขันของมหกรรมกีฬาให้สนุกยิ่งกว่าที่เคย พร้อมมอบประสบการณ์ความมันส์สุดว้าวแบบครบทุกอรรถรสทั้งภาพและเสียงที่คมชัด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมทีวีที่ครองแชมป์ยาวนานติดต่อกันถึง 18 ปี

จากข้อมูลในปี 2566 ที่ผ่านมา พบว่า ตลาดทีวีในประเทศไทยมีมูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท  ด้วยยอดขายประมาณ 2.5 ล้านเครื่อง โดยมีสัดส่วนกลุ่มสินค้าพรีเมียมอย่าง QLED TV สูงถึง 80% ส่วนในปี 2567 นี้ คาดว่าตลาดทีวีจะมีความคึกคักยิ่งขึ้น โดยมีแรงหนุนจากมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับโลกครั้งใหญ่ที่ผู้คนทั่วโลกต่างติดตาม ซึ่งคาดว่าจะทำให้ยูนิตของตลาดทีวีเติบโตแตะถึง 20%

ในปีนี้ซัมซุงได้พัฒนา Samsung AI TV สุดล้ำที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI มากมาย เปลี่ยนการรับชมมหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลก ระดับประเทศ แบบเดิม ๆ  ให้กลายเป็นประสบการณ์ความบันเทิงสุดว้าวที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ด้วยนวัตกรรมภาพและเสียงสุดล้ำจากซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น

  • AI Upscalingมอบภาพสวยละเอียดคมชัดเทียบเท่า 8K ให้ทุกคอนเทนต์ที่รับชม ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ภาพยนตร์ หรือคอนเทนต์จากแอปพลิเคชันสตรีมมิ่ง
  • AI Motion Enhancerคอยจับภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวเร็วอย่างลูกฟุตบอล ให้แสดงผลได้อย่างลื่นไหลต่อเนื่อง และมี Real Depth Enhancer ที่เพิ่มเลเยอร์ภาพให้คมชัดลึก และดูมีมิติมากขึ้น
  • AI Active Voice Amplifier Pro แยกเสียงบทสนทนาออกจากเสียงรบกวนรอบข้าง โดยมี Object Tracking Sound ช่วยซิงค์เสียงกับคอนเทนต์บนหน้าจอ สร้างประสบการณ์การรับชมที่เต็มไปด้วยพลังสมจริงและน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ซัมซุงยังเอาใจคอฟุตบอลเสิร์ฟแคมเปญเชียร์สุดแขนกับซัมซุงทีวีสุดแขนข้อเสนอสุดพิเศษที่จะอัปเกรดให้ทุกแมตช์มันส์ขั้นสุด กับหน้าจอใหญ่สุดแขนสูงสุดถึง 98 นิ้ว ผ่อนในราคาเริ่มต้นเพียง 478 บาท/เดือน พร้อมรับประกันนานสูงสุด 3 ปี และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีชิงตั๋วเครื่องบินไปเชียร์ฟุตบอลติดขอบสนามที่เบอร์ลิน และ ปารีส รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการระหว่างวันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ และไฮไลท์สุดสำคัญอัปสเกลความสนุก สร้างสีสันให้เหนือกว่าไปอีกขั้น ซัมซุง จับมือ น้าหัง-อัฐชพงษ์ สีมานักพากย์บอลชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการฟุตบอลมานานกว่า 30 ปี ผู้เป็นเจ้าของวลีพากย์บอลสุดโด่งดังปั่นโค้ง ๆที่จะมาเพิ่มอรรถรสในการรับชมและเชียร์ทีมโปรดขอให้เร้าใจยิ่งขึ้น เหมือนได้ไปเชียร์อยู่ข้างสนาม สำหรับผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดแคมเปญ เชียร์สุดแขนกับซัมซุงทีวีสุดแขนเพิ่มเติม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์ Samsung.com/th หรือ Samsung Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

ซัมซุงในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก มุ่งเดินหน้านำความเชี่ยวชาญด้าน AI มาพัฒนาโซลูชั่นใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดหยั้ง เพื่อปลดล็อกประสบการณ์ โอกาส และความเป็นไปได้ครั้งใหม่ให้ทุกคน ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งในทุกกลุ่มธุรกิจ ที่เป็นผู้บุกเบิกนำนวัตกรรม AI มาใช้เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า

:

ข่าวประชาสัมพันธ์ทีวีและเครื่องเสียงAI TVTV Neo QLED
โปรแกรมค้นหาเวอร์ชันล่าสุด