ซัมซุงรับโล่ประกาศเกียรติคุณในงานสมัชชาคนตาบอดแห่งชาติ ครั้งที่ 27

นายจองซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า เป็นตัวแทนในการรับรางวัลจาก นางสาว ซาราห์ บินเย๊าะ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณในงานสมัชชาคนตาบอดแห่งชาติ ครั้งที่ 27 (โครงการ การเสริมพลังคนตาบอด สู่ความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจ ระบบนิเวศที่เป็นมิตร สิทธิที่เป็นจริงและมีหลักประกัน การสื่อสาร ที่สร้างสรรค์ทันสมัยและเข้าถึงได้โดยสะดวกบนพื้นฐานความเท่าเทียม และเป็นธรรมถ้วนหน้า และสมัชชาคนตาบอดแห่งชาติ ครั้งที่ 27) จากสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในวันที่ 26 เมษายน 2567 ณ โรงแรม สตาร์คอนเวนชั่น จังหวัดระยอง ในฐานะองค์กรภาคเอกชนที่สนับสนุนการดำเนินงานให้แก่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ซึ่งมี นายจองซุง ปาร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า เป็นตัวแทนในการรับรางวัลจาก นางสาว ซาราห์ บินเย๊าะ รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประธานในพิธีเปิดงาน

ซัมซุงได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยความคำนึงในการออกแบบผลิตภัณฑ์และมอบบริการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้งาน โดยผลิตภัณฑ์ของซัมซุงมีฟีเจอร์รองรับการใช้งานสำหรับกลุ่มผู้พิการทางสายตาอย่างครบถ้วน พร้อมทีมงานคอลเซ็นเตอร์ที่ได้รับการฝึกอบรมเพื่อให้บริการและให้คำปรึกษาการใช้งานเมนูช่วยการเข้าถึง อย่างเช่น TalkBack และ Voice Assistant แก่ผู้พิการทางสายตาโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้สามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ในงานสมัชชาคนตาบอดแห่งชาติที่จัดขึ้นทุกปีโดยสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย ซัมซุงได้ออกบูธให้บริการพิเศษสำหรับผู้พิการทางสายตา สอนการใช้งานฟีเจอร์ช่วยเหลือ การตรวจเช็คสมาร์ทโฟนด้วยโปรแกรมพิเศษของซัมซุงจำนวน 103 รายการ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ Galaxy Consultant และมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในงาน โดยส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์มือถือ 15% และ ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ 20% ทั้งนี้ผู้พิการทางสายตาที่ได้รับบริการจากบูธซัมซุงกล่าวว่า “อยากให้ทางซัมซุงมาจัดบูธแบบนี้ต่อไป เพราะในต่างจังหวัดบางพื้นที่ไม่ได้มีร้านหรือศูนย์บริการใกล้ๆ การมาร่วมงานสมัชชาฯ นี้ ในทุกๆ ปี จึงเป็นโอกาสที่ทำให้สามารถได้มาตรวจเช็คเครื่อง สอบถามการใช้งานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นประโยชน์และช่วยเหลือพวกเราได้มาก”

ด้วยจุดมุ่งหมายในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่สร้างแรงบันดาลใจอย่าง “Everyday Sustainability” เพื่อตอกย้ำถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ซัมซุงจึงต่อยอดความร่วมมือกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และมุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ผู้พิการทางการมองเห็นให้ได้ใช้ศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่และเท่าเทียมกัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมต่อไป ทั้งในด้านการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีและการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ของลูกค้าที่ยั่งยืนยิ่งขึ้

:

กิจกรรมเพื่อสังคมธุรกิจองค์กรงานสมัชชาคนตาบอดแห่งชาติ ครั้งที่ 27ซัมซุงรับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณ
โปรแกรมค้นหาเวอร์ชันล่าสุด